Liverpool nếm "trái đắng" từ tiền vệ giỏi như Pogba

12:09 Thứ tư 09/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng sao trẻ người Hà Lan sẽ không có bất kỳ động thái chuyển nhượng nào mùa hè này.

Tờ Anfield Central cho hay, tiền vệ Ryan Gravenberch quyết định ở Ajax ít nhất thêm 1 mùa giải bất chấp sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn, trong đó có Liverpool. Ông bố Ryan Sr nhận định cậu con trai cần "đền ơn" đội bóng Hà Lan thêm 1 năm bởi công lao của Ajax trong việc giúp Ryan tiến bộ nhanh chóng và trở thành 1 cầu thủ chuyên nghiệp.

Ngôi sao thuộc biên chế Ajax được giới chuyên môn ví von là Paul Pogba 2.0. Ryan tốt nghiệp từ lò đào tạo trẻ trứ danh De Toekomst của Ajax. Anh có thể thi đấu đa năng nơi hàng tiền vệ.

Liverpool will open talks with Mino Raiola for 1.9m monster after EUROs  - Bóng Đá

Ryan trong màu áo tuyển Hà Lan.

"Về mặt thể chất, tôi thấy cậu ấy có nhiều nét tương đồng với huyền thoại Frank Rijkaard bởi thân hình cao lớn. Xét về phẩm chất kỹ thuật, Ryan còn xuất sắc hơn những năm tháng đỉnh cao của Paul Pogba tại Juventus," Brian Tevreden, HLV đội trẻ của Ryan chia sẻ.

Bên cạnh Liverpool, hai đội bóng thành Manchester là Man United và Man City đều quan tâm nhất định đến Ryan. Trong khi đó, Real Madrid và Barcelona tại Tây Ban Nha cũng mong muốn sở hữu chữ ký của Ryan.

Siêu cò Mino Raiola là người đại diện của Ryan. Điều đó đồng nghĩa, Liverpool sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc đàm phán chiêu mộ tài năng trẻ người Hà Lan. Bên cạnh thể chất nổi trội, Ryan còn sở hữu lối đá kỹ thuật đặc trưng khi anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Ajax. 

Ryan tỏa sáng trong màu áo Ajax:

 
Anh Nguyễn | 11:39 09/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục