Liverpool nâng lương gần 6 lần, Sterling vẫn từ chối

17:26 Thứ hai 30/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới đây từ tờ Express, Raheem Sterling đã từ chối mức lương mới mà Liverpool dành cho anh.

Liverpool nâng lương gần 6 lần, Sterling vẫn từ chối

Mức lương hiện tại của Raheem Sterling tại Liverpool đang là 35.000 bảng/ tuần, do đó để có thể giữ chân cầu thủ 20 tuổi này ở lại Anfiled trước sự lôi kéo của nhiều đội bóng lớn tại châu Âu, đội bóng phố Cảng đã chấp nhận nâng lương của Sterling lên thành 100.000 bảng/tuần.

Tuy nhiên mức lương này vẫn chưa thể thỏa mãn được Sterling, và trong suốt thời gian qua cầu thủ người Anh cũng đã liên tục trì hoãn quá trình đàm phán gia hạn với Liverpool vì điều này.

Theo những ghi nhận mới đây từ trang Express, thì Liverpool vừa qua đã tiếp tục nhượng bộ trước Sterling thêm một lần nữa, khi họ đã quyết định đưa ra lời đề nghị mới về mức lương của cầu thủ này, qua đó nâng từ 35.000 bảng/tuần lên thành 180.000 bảng/tuần.

Tuy nhiên cũng theo nguồn tin này cho biết, đó vẫn chưa phải là con số đủ sức khiến Sterling phải gật đầu ngày, khi anh vẫn tiếp tục trì hoãn việc gia hạn hợp đồng.

Được biết số đội bóng muốn có Sterling không chỉ có ở nước Anh như Man Utd, Arsenal,... mà còn cả những đội bóng tại Tây Ban Nha như Barcelona, Real Madrid,... hay tại Đức như Bayern.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục