Liverpool 'năn nỉ' Borini trở lại Serie A

11:16 Thứ năm 09/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới đây từ Daily Mail, Liverpool đang ra sức thuyết phục Fabio Borini ra đi trong mùa Hè này.

Liverpool 'năn nỉ' Borini trở lại Serie A

Sau những thành công khi thi đấu trong mùa áo Sunderland theo dạng cho mượn, Fabio Borini đã đặt rất nhiều quyết tâm giành lại một suất đá chính trong đội hình của Liverpool trong mùa giải năm nay.

Tuy nhiên cũng như trước đây, Fabio Borini hoàn toàn không giành được một chút niềm tin nào từ HLV Rodgers, thậm chí anh vẫn tiếp tục bị Liverpool tìm cách đẩy sang đội bóng khác trong suốt tháng Giêng vừa qua.

Và theo những ghi nhận từ Daily Mail, tình hình này vẫn không hề có thay đổi, khi Liverpool vẫn đang ra sức thuyết phục tiền đạo người Italia này rời khỏi Anfield, khi đang nhận được một đề nghị khá hấp dẫn từ Inter Milan.

Bên cạnh đó việc Liverpool muốn sớm đẩy Fabio Borini tới một đội bóng khác cũng là để dọn đường đón tài năng trẻ Divock Origi đến với đội bóng sau khi hoàn tất thời gian cho mượn tại Lille, cũng như đón thêm Alexandre Lacazette từ Lyon.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục