Liverpool muốn ngôi sao Premier League trị giá 50 triệu bảng

11:14 Thứ bảy 08/04/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Dean Jones xác nhận trên GIVEMESPORT về việc Liverpool muốn mua tiền vệ khác bên cạnh mục tiêu quan trọng Jude Bellingham.

 

Jude Bellingham là mục tiêu lớn được nhắc đến nhiều nhất của Liverpool, tuy nhiên các nguồn tin cho rằng The Kop có thể sẽ xem xét ký hợp đồng với một tiền vệ khác. Joao Palhinha thuộc biên chế Fulham đang trải qua mùa giải xuất sắc và anh đã thu hút sự chú ý của đội chủ sân Anfield.

Theo Dean Jones trên GIVEMESPORT, sự quan tâm đến Palhinha dự kiến sẽ tăng lên vào cuối mùa giải, với Liverpool thuộc 1 trong những ứng cử viên hàng đầu. Jurgen Klopp đã sẵn sàng lao vào thị trường vào mùa hè này để cố gắng nâng cấp đội hình đang không chơi đúng mức kỳ vọng ở giai đoạn vừa qua.

Liverpool now 'in the picture' to sign £50m Premier League star at Anfield - Bóng Đá

 Palhinha nhiều khả năng nhận hàng loạt sự quan tâm váo cuối mùa giải.

Marco Silva khó lòng chấp nhận chia tay cựu cầu thủ Sporting Lisbon, nhưng lịch sử gần đây cho thấy rằng khi Liverpool muốn người của Fulham, họ thường thành công. Liverpool đã chiêu mộ các cầu thủ trẻ Fabio Carvalho và Harvey Elliott từ Fulham, trong khi Ryan Sessegnon gia nhập Tottenham vào năm 2020.

Tottenham cũng quan tâm đến Palhinha, ngôi sao được cho có thể giúp Fulham thu về khoảng 50 triệu bảng.

Lữ Phong | 10:16 08/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục