Liverpool muốn mua đứt 'đứa con lưu lạc' của Arsenal

10:21 Thứ ba 31/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới đây từ trang Liverpool Echo, đội chủ sân Anfield đang bắt đầu lên kế hoạch chiêu mộ Alex Song vào cuối mùa giải năm nay.

Liverpool muốn mua đứt 'đứa con lưu lạc' của Arsenal

Alex Song hiện đang thi đấu cho West Ham theo một bản hợp đồng cho mượn từ Barcelona, và với những gì đã thể hiện từ đầu mùa, tiền vệ người Cameroon đang được The Hammer cân nhắc mua đứt hợp đồng vào cuối mùa giải năm nay.

Tuy nhiên để có thể tiếp tục có được sự phục vụ của Alex Song, West Ham chắc chắn cũng sẽ gặp không ít sự cạnh tranh lớn từ các đội bóng khác, khi có thông tin Liverpool cũng đang quan tâm rất lớn đến cựu tiền vệ của Arsenal.

Cụ thể theo những thông tin mới đây từ Liverpool Echo, đội chủ sân Anfield đang đề nghị mức giá 10 triệu bảng dành cho Alex Song, cao hơn con số mà West Ham đề nghị với Barcelona là 2 triệu bảng.

Bên cạnh đó, với bản thân Alex Song, nếu chấp nhận chuyển đến sân Anfield thi đấu, anh sẽ nhận được mức lương ít nhất là 80.000 bảng/tuần, chưa kể các khoản thưởng khác phụ thuộc vào những cống hiến cho đội bóng.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục