Liverpool muốn giải phóng hợp đồng cho Cristian Tello

12:24 Chủ nhật 23/06/2013

Theo những thông tin từ Sport.es thì Liverpool đã đồng ý trả đủ 8,5 triệu bảng tiền giải phóng hợp đồng để sở hữu tài năng trẻ Cristian Tello từ Barcelona.

Liverpool đang là một trong những CLB Premier League hoạt động tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này. Hiện tai, The Kop đã có những tân binh chất lượng như Kolo Toure, Iago Aspas, Luis Alberto và sắp tới là Simon Mignolet. Chưa dừng lại ở đó, mới đây HLV Brendan Rogders tiếp tục tìm kiếm thêm những mục tiêu chuyển nhượng mới, lần này là tiền đạo cánh đầy triển vọng của Barcelona Cristian Tello.

Liverpool sẵn sàng chi 8,5 triệu bảng giải phóng hợp đồng cho Tello. Ảnh: Internet

Tello từng được đánh giá là một trong những tài năng xuất sắc nhất của La Masia và đã phần nào chứng tỏ được khả năng của mình từ khi được HLV Pep Guardiola đôn lên đội hình 1 cách đây 2 năm. Tello sở hữu tốc độ tuyệt vời cũng khả năng kĩ thuật cá nhân cực kì khéo léo giúp anh có thể gây đột biến mỗi khi đội nhà gặp bế tắc. Tuy nhiên, với việc Neymar cập bến Nou Camp, tương lai của Tello đã không còn ở Barcelona và anh đã bày tỏ nguyện vọng được ra đi để cứu vãn sự nghiệp.

Theo những tin tức từ Sport.es thì CLB thành phố cảng Liverpool sẵn sàng chi 8,5 triệu bảng để giải phóng hơp đồng cho ngôi sao trẻ người Tây Ban Nha này. Ngoài Liverpool, cả Arsenal cũng rất hứng thú với Cristian Tello.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục