Liverpool muốn dứt Moses ra khỏi biên chế Chelsea

14:54 Thứ sáu 29/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Metro, hiện tại Liverpool đang rất quan tâm đến việc chính thức sở hữu tiền đạo cánh trẻ tuổi đang được Chelsea cho mượn, Victor Moses.

Victor Moses đã gia nhập đội chủ sân Anfield theo một bản hợp đồng cho mượn ở mùa hè vừa qua, mặc dù hiện tại ngôi sao 22 tuổi vẫn không thường xuyên được ra sân trong đội hình chính thức của The Kop, tuy nhiên HLV Bredan Rodges được cho là đã sẵn sàng để tiếp tục giữ Moses ở lại và qua đó phục vụ cho kế hoạch lâu dài của đội bóng trong tương lai.

Victor Moses sẽ trở thành tương lai của Liverpool giống như Sturridge? Ảnh: Internet.

Theo giới thạo tin cho biết, nếu như muốn sở hữu hoàn toàn tiền đạo người Nigeria, Liverpool nhiều khả năng sẽ phải trả cho Chelsea khoản tiền trị giá 7 triệu bảng. Dù sao với Moses ở thời điểm này, được thi đấu cho The Kop là một điều gì đó có ý nghĩa hơn là chờ đợi cơ hội quay trở lại Stamford Bridge , bởi trong đội hình của HLV Jose Mourinho lúc này có quá nhiều ngôi sao trẻ tuổi và vượt trội hơn hẳn so với Moses.

Về tiềm lực phát triển, Liverpool đang có dấu hiệu hồi phục tại Premier League trong khoảng thời gian vừa qua và dưới bàn tay của Brendan Rodgers, “Quỷ đỏ” vùng Merseyside cũng đang là một ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

Vì vậy, nếu như ở lại Anfield, Moses có thể được coi là tương lai của đội bóng , ở thời điểm hiện tại Luis Suarez vẫn chưa thể chắc chắn sẽ tiếp tục gắn bó với Liverpool trong bối cảnh tiền đạo người Uruguay đang được rất nhiều câu lạc bộ hàng đầu châu Âu săn đón.

Daniel Sturridge đang có những bước tiến vượt bậc kể từ khi rời bỏ Chelsea để đầu quân cho Liverpool và Victor Moses hoàn toàn có đủ khả năng để theo kịp người đồng đội của mình khi mà hiện tại anh vẫn đang còn rất trẻ.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục