Liverpool muốn đưa 'thợ săn' Huntelaar về thay Luis Suarez

15:56 Thứ năm 03/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Daily Express đưa tin Liverpool tính gây sốc bằng việc chiêu mộ tiền đạo người Hà Lan Klaas-Jan Huntelaar để thay cho Luis Suarez.

Cơ hội để Liverpool giành chữ ký của Huntelaar khá cao, nếu họ thật sự nghiêm túc trong vụ chuyển nhượng. Đó là bởi hợp đồng của chân sút có biệt danh 'thợ săn' với Schalke chỉ còn 1 năm nữa, theo đó Liverpool có thể mua được cựu tiền đạo Real Madrid và AC Milan với giá bèo.


Dù không còn ở thời kỳ đỉnh cao và liên tục bị hành hạ bởi chấn thương trong hai mùa giải gần đây, nhưng Huntelaar khi ở thể trạng tốt nhất vẫn là mẫu trung phong rất lợi hại và tỏ ra hiệu quả trong khâu ghi bàn.

Ở mùa giải 2011-12, cầu thủ này đã ghi được 48 bàn sau 48 trận và có 30 pha lập công trong 2 mùa giải gần đây khi thi đấu cho Schalke trên mọi đấu trường. Tại World Cup 2014 đang diễn ra ở Brazil, anh cũng góp công giúp Hà Lan vượt qua Mexico ở vòng 16 đội, với 1 pha kiến tạo và 1 bàn thắng.

Dù HLV Brendan Rodgers của Liverpool đã mang về chân sút Rickie Lambert từ Southampton cách đây không lâu, nhưng nếu có thêm sự phục vụ của tiền đạo người Hà Lan thì về mặt lý thuyết đội bóng chủ sân Anfield coi như đã giải xong bài toán hàng công nếu Suarez bị đem bán.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục