Liverpool muốn chiêu mộ Eto'o, trò đùa quá lố của truyền thông

11:28 Thứ ba 12/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Vừa qua, truyền thông tại Anh đã bất ngờ xuất hiện thông tin Liverpool muốn chiêu mộ Samuel Eto’o để tăng cường sức mạnh cho hàng công. Tuy nhiên liệu đây có phải là sự thật?


Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, sau sự ra đi của Suarez, Liverpool cũng đã mang về 2 chân sút mới, nhưng thực tế thì chỉ có thể tính là một với trường hợp của Lambert, khi tài năng trẻ Origi hiện cũng đã tiếp tục được cho Lille mượn trong mùa giải tới.

Với việc Lambert năm nay đã 32 tuổi, và cũng chưa bao giờ là một chân sút thuộc hàng đẳng cấp, rõ ràng nếu muốn hướng đến những mục tiêu lớn trong mùa giải năm nay, Liverpool sẽ cần phải nhanh chóng bổ sung thêm một tiền đạo nữa trước khi TTCN khép lại, thay vì đặt trọn niềm tin lên Lambert và cùng với đó là Sturridge.

Thời gian qua, theo truyền thông tại Anh cho biết, thì hiện đội bóng phố Cảng cũng đang khá tất bật trong việc nhanh chóng giải quyết vấn đề này, khi họ đã liên hệ khá nhiều chân sút đẳng cấp như Cavani, Falcao,.. và mới nhất, cũng là sốc nhất, khó tin nhất có lẽ chính là Eto'o, người vừa bị Chelsea từ chối gia hạn hợp đồng cách đây không lâu.

Thực tế thì không chỉ Chelsea, thời gian qua cũng đã có không ít đội bóng tại châu Âu từ chối chiêu nạp Eto'o, trong đó có thể kể đến trường hợp của AS Roma, QPR, West Ham,.. Lý do mà các đội bóng này đưa ra là vì ngoài yếu tố chuyên môn mà Eto'o không thể đáp ứng (chậm chạp do gánh nặng của tuổi tác), mà còn là vì sự đòi hỏi quá cao của anh, với mức lương lên tới 100.000 bảng/tuần.

Đó là một điều khó có thể chấp nhận với một cầu thủ đã 34 tuổi như Eto'o, và chắc chắn Liverpool cũng đủ khôn ngoan để không phải rước 'lão già' đắt giá này về Anfield chỉ để trả lương cho vài trận đấu trong suốt mùa giải sắp tới. Đó là chưa kể đội bóng phố Cảng cũng đang sở hữu một dàn sao trẻ khá tiềm năng trên băng ghế dự bị, trong đó nổi bật nhất có thể kể đến Borini, chân sút vừa trở lại sau một mùa giải thi đấu theo dạng cho mượn tương đối thành công tại Sunderland.

Rõ ràng, thông tin Liverpool muốn chiêu mộ Eto'o thật sự chỉ là một trò đùa của giới truyền thông, vì điều mà The Kop cần vào thời điểm này chính là một chân sút đẳng cấp có thể gánh vác nhiệm vụ ghi bàn trong cả một mùa giải như Suarez, chứ không phải là một cầu thủ đã hết thời như danh thủ người Cameroon.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục