Liverpool mua 1 người, hiệu ứng domino sẽ khiến vụ Haaland của Man Utd có biến

15:35 Thứ năm 19/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThe Kop hoàn toàn có thể vừa làm lợi cho mình, vừa gieo sầu cho kẻ thù truyền kiếp chỉ bằng 1 động thái.

Theo truyền thông tại Anh, sau khi hoàn tất thương vụ Minamino, Liverpool sẽ bắt tay vào việc đàm phán với mục tiêu thứ 2 là Timo Werner. 

Việc The Kop khao khát chân sút của RB Leipzig đã không còn là điều mới mẻ nữa. Và nếu thương vụ này xảy ra, có thể hiệu ứng domino từ nó sẽ khiến cho việc chiêu mộ Erling Haaland của Man Utd bị ảnh hưởng, theo chuyên gia Shaka Hislop.

Dưới đây là những nhận định về việc này của ông trên ESPN FC:

Marco Reus:

Liverpool hoàn toàn có thể phá bĩnh vụ Erling Haaland của MU bằng cách chiêu mộ Timo Werner.

"Có rất nhiều lời suy đoán về việc Werner sẽ tới Liverpool. Tôi nghĩ đó là một thương vụ nhiều ý nghĩa, bởi giờ thì cậu ấy đa năng hơn, có thể dạt cánh và cũng có thể đá lùi sâu."

"Thương vụ này xảy ra, nó cũng trao cho Haaland cơ hội được chơi bóng ở vị trí ưa thích của mình [tại Leipzig]."

"Tôi không chắc cậu ấy có thể phát triển hơn nữa không. Nếu có thì với tôi, thương vụ này sẽ càng trở nên đáng giá hơn."

Ở một diễn biến khác, để có được Minamino, dự kiến Liverpool sẽ chỉ phải bỏ ra 7,25 triệu bảng để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ 24 tuổi với Red Bull Salzburg. Lợi thế của Lữ đoàn đỏ trong thương vụ này trước những ông lớn khác đó là quan hệ rất tốt với đội bóng này trong những năm qua.

Anh Tú | 15:09 19/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục