Liverpool mời chào Ashley Cole

14:28 Thứ sáu 28/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Liverpool vừa trở thành cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký hậu vệ Ashley Cole của Chelsea.

Ở tuổi 33, Ashley Cole sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa giải năm nay. Và theo nguồn tin từ báo DailyStar, Liverpool vừa đánh tiếng muốn chiêu mộ hậu vệ cánh trái này.

Liverpool bất ngờ muốn có sự phục vụ của Ashley Cole

Theo bài báo, huấn luyện viên Brendan Rodgers của Liverpool là một fan của Ashley Cole, cầu thủ mà ông đã biết từ thời còn ở Chelsea. Được biết, ông Rodgers từng làm việc trong vai trò huấn luyện viên đội trẻ và đội dự bị của Chelsea trước khi chuyển sang Watford hồi năm 2008.

Hiện tại, tương lai của Cole ở sân Stamford Bridge rất mập mờ khi huấn luyện viên Jose Mourinho có xu hướng sử dụng hậu vệ cánh phải Cesar Azpilicueta đảm nhận hành lang cánh trái hơn.

Do hiệu lực ràng buộc giữa Chelsea và Ashley Cole chuẩn bị hết hiệu lực vào tháng 6 tới, vì vậy Liverpool sẽ chiêu mộ cầu thủ này theo dạng tự do. Dù đã không còn trẻ nữa, nhưng chắc chắn kinh nghiệm dày dặn của Cole sẽ giúp ích cho Liverpool rất nhiều.

Được biết, Monaco cũng đang theo sát cựu hậu vệ cánh trái của Arsenal.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục