Liverpool mời các huyền thoại về dẫn dắt đội trẻ

00:13 Thứ năm 03/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Robbie Fowler, Steve McManaman và Rob Jones đã được Liverpool chỉ định vào ban huấn luyện các đội trẻ của mình.

Robbie Fowler và Steve McManaman. Ảnh: Internet.

Cụ thể cả 3 huyền thoại sống của sân Anfield sẽ giúp HLV Brendan Rodgers tiếp quản và huấn luyện hai nhóm cầu thủ ở độ tuổi U-18 và U-21 tại học việc Kirkby.

Phát biểu về việc này trên Liverpool Echo, HLV Rodgers đã cho biết: "Thật tuyệt khi Robbie, Steve và Rob đã nhận lời. Tôi muốn có thêm nhiều cựu cầu thủ góp sức cho đội bóng. Trước khi mùa giải khởi tranh, tôi cũng từng liên hệ với rất nhiều người trong số họ."

"Với tôi, sự xuất hiện của họ là vô cùng quan trọng, vì họ chính là hình mẫu mà các cầu thủ của chúng tôi luôn hướng tới. Tôi tin cả ba người họ đều sẽ cảm thấy thú vị khi được làm việc với lũ nhóc nơi đây."


Được biết bên cạnh Fowler, McManaman và Jones, thì trước đây HLV Rodgers cũng từng nói chuyện với Jamie Carragher, người đã treo giày vào cuối mùa giải năm ngoái, nhưng sau cùng thì cực tuyển thủ người Anh lại quyết định gắn duyên cùng truyền thông.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục