Liverpool mở đàm phán chiêu mộ Gravenberch

10:06 Thứ hai 21/08/2023

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail tiết lộ, Liverpool có những bước tiến trong việc giành lấy mục tiêu của Manchester United.

 

Mua thành công Wataru Endo từ Stuttgart nhưng Liverpool vẫn muốn có thêm tiền vệ trung tâm. Đó là điều hợp lý trong bối cảnh Jordan Henderson và Fabinho là 2 cái tên gần nhất chia tay sân Anfield.

Ryan Gravenberch, một mục tiêu của Manchester United, thuộc biên chế Bayern Munich có khả năng cao nằm trong danh sách chuyển nhượng của HLV Jurgen Klopp nếu Liverpool chốt được mức phí chuyển nhượng với nhà ĐKVĐ Bundesliga. Gravenberch sẵn sàng rời Bayern Munich vì muốn được thi đấu thường xuyên hơn. Vì vậy, The Kop đã có những cuộc thương thảo cùng Bayern trên bàn đàm phán.

Liverpool hold more talks with Bayern Munich over potential deal for Ryan Gravenberch - Bóng Đá

 Gravenberch lọt vào tầm ngắm của Liverpool.

Gravenberch gia nhập gã khổng lồ Bundesliga trong một vụ chuyển nhượng trị giá 21 triệu bảng từ Ajax vào mùa hè năm ngoái. Anh có 33 lần ra sân trên mọi đấu trường trong mùa giải đầu tiên tại Allianz Arena, nhưng chỉ có 6 trận là đá chính. Việc ngồi dự bị ảnh hưởng đến sự nghiệp của ngôi sao sinh năm 2002.

Ngoài ra, Cheick Doucoure của Crystal Palace cũng được Liverpool quan tâm. Doucoure đã có tổng cộng 34 lần ra sân cho Eagles ở mùa giải trước. Tuyển thủ Mali cập bến Palace  với giá 22 triệu bảng từ Lens vào mùa hè năm ngoái.

Lữ Phong | 09:36 21/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục