Liverpool mất tới 4 cầu thủ ở trận đại chiến Man Utd

23:56 Thứ năm 13/05/2021

TinTheThao.com.vnLiverpool sẽ không có được lực lượng tốt nhất cho trận đấu với Manchester United.

Tuần này, Liverpool sẽ có chuyến làm khách tới sân Old Trafford để đối đầu Man United. Đây là trận đá bù khi lịch trình trước đó đã bị hủy do sự cố CĐV Quỷ đỏ tràn vào sân, đập phá và gây nên những thiệt hại quá lớn.

The Kop rất cần 3 điểm trước Man United để cạnh tranh cho suất dự UEFA Champions League mùa tới. Hiện tại, Liverpool đang kém vị trí thứ 4 của Chelsea tới 7 điểm nhưng thi đấu ít hơn 2 trận.

Liverpool mất 3 cầu thủ ở trận đại chiến Man Utd - Bóng Đá

 Liverpool không có được lực lượng tốt nhất.

Vì thế, một chiến thắng trước Man United sẽ thắp lên hy vọng cho Liverpool trong cuộc chiến Top 4 Premier League mùa này. Thế nhưng, "Lữ đoàn đỏ" sẽ không có được lực lượng tốt nhất ở trận đại chiến sắp diễn ra.

Cụ thể, nguồn tin từ Daily Mail khẳng định, Liverpool sẽ không có sự phục vụ của James Milner, Naby Keita và Ben Davies. Cả 3 không xuất hiện khi đội bóng lên đường đến Manchester. Trong khi đó, Ozan Kabak chấn thương không kịp hồi phục.

Ngoài bộ 3 trên, Liverpool đã mất Virgil van Dijk và Joe Gomez xuyên suốt mùa giải này. Nhưng với đội hình hiện có, Liverpool vẫn sẵn sàng để đánh bại đại kình địch.

Về phía Man United, họ cũng không thể điền tên Harry Maguire, Anthony Martial và Daniel James cho trận đấu này do gặp phải chấn thương.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 22:58 13/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục