Liverpool mất thêm 3 trụ cột trước đại chiến với Arsenal?

10:30 Thứ hai 15/11/2021

TinTheThao.com.vnCơn bão chấn thương một lần nữa là nỗi ám ảnh với đoàn quân HLV Jurgen Klopp ở mùa giải năm nay.

The Kop có khởi đầu mùa giải ấn tượng. Tuy nhiên tại vòng 11 Premier League, họ đã bị West Ham cắt đứt chuỗi trận bất bại. Một lần nữa, cơn bão chấn thương ập đến đã tàn phá nặng nề lực lượng của đội chủ sân Anfield. Còn nhớ ở chiến dịch 2020/21, những trụ cột hàng phòng ngự của Liverpool đã sớm nói lời chia tay mùa giải vì chấn thương, khiến sức mạnh của The Kop bị ảnh hưởng.

Trận thua West Ham khiến Liverpool mất vị trí thứ 3 vào chính tay đối thủ. Vị trí thứ 4 của The Kop cũng bị đe dọa khi lúc này, họ chỉ hơn đội xếp sau là Arsenal 2 điểm. Ở vòng đấu tới, đoàn quân HLV Jurgen Klopp sẽ có cuộc đại chiến với Pháo thủ trên sân nhà Anfield.

Liverpool could be without three key men vs Arsenal as international injuries strike - Bóng Đá

 Cơn bão chấn thương ập đến với Liverpool.

Bên cạnh James Milner, Harvey Elliott, Naby Keita và Curtis Jones đang dưỡng thương, Klopp cũng đã mất Roberto Firmino vì chấn thương gân khoeo mà tiền đạo người Brazil gặp phải trong trận thắng Atletico Madrid 2-0. Chưa dừng lại ở đó, Liverpool có nguy cơ mất thêm 2 trụ cột vì lý do tương tự khi đang làm nhiệm vụ quốc tế.

Sadio Mane tập tễnh rời sân trong trận đấu giữa ĐT Senegal và ĐT Togo khi chỉ mới chơi được 28 phút. Đội trưởng Jordan Henderson cũng dính chấn thương ở trận thắng 5-0 của Tam Sư trước Albania và đã được trả về CLB. Trước một Arsenal đang thăng hoa, việc thiếu vắng những trụ cột chắc chắn sẽ làm suy giảm sức mạnh của The Kop.

HLV Jurgen Klopp ca ngợi Jordan Henderson

 
Endo | 09:32 15/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục