Liverpool, Man Utd tranh nhau sao mai Ajax

10:20 Chủ nhật 09/04/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với GIVEMESPORT, nhà báo Dean Jones cho rằng hậu vệ Devyne Rensch của Ajax đang thu hút sự chú ý của cả Liverpool lẫn Man Utd.

 

Devyne Rensch là một trong những hậu vệ phải mà Man Utd đang theo dõi. Tuy nhiên, theo nhà báo Dean Jones, Liverpool mới đây cũng đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Rensch.

Liverpool could 'enter the race' for 20 y/o sensation at Anfield - Bóng Đá

 Rensch được cả Man Utd và Liverpool để mắt.

Rensch đã có 31 lần ra sân cho Ajax mùa này và thường chơi ở vị trí hậu vệ phải. Màn trình diễn ấn tượng của anh tại Hà Lan đã khiến Liverpool phải để mắt. 

Cho đến nay, các nguồn tin cho thấy, Liverpool không có ý định loại bỏ Trent Alexander-Arnold nhưng họ cần tìm ra người để xoay tua. 

Trong khi đó, Man Utd đã được liên kết với một số hậu vệ phải như Jeremie Frimpong và Benjamin Pavard trong thời gian qua. Kể từ khi Erik Ten Hag dẫn dắt Man Utd, ông đã mang về một số bản hợp đồng từ giải vô địch quốc gia Hà Lan, như Antony, Lisandro Martinez hay Tyrell Malacia. Đây là một trong những lý do khiến người ta tin rằng Ten Hag thực sự quan tâm đến sao mai Ajax.

Cũng cần phải nói thêm rằng, cầu thủ sinh năm 2003 này cũng có khả năng chơi như một trung vệ. Thời điểm này, Rensch được Transfermarkt định giá khoảng 8 triệu euro.

Ngọa Long | 09:22 09/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục