Liverpool 'lợi dụng' Man Utd để câu hợp đồng khủng

19:29 Thứ tư 13/02/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool đang nỗ lực dùng Manchester United làm bàn đạp để mang về Anfield một bản hợp đồng tài trợ kỷ lục.

Vào tháng trước, CEO Peter Moore đã xác nhận Liverpool đang tìm kiếm một bản hợp đồng tài trợ áo đấu mới từ mùa giải 2019/20. Hiện Lữ Đoàn Đỏ đang nhận được khoản tiền 45 triệu bảng/mùa từ New Balance, và họ đang kỳ vọng con số này được tăng lên khoảng 3 lần trong tương lai.

Liverpool 'lợi dụng' Man Utd để câu hợp đồng khủng - Bóng Đá

 Liverpool đang nỗ lực dùng Manchester United làm bàn đạp để mang về Anfield một bản hợp đồng tài trợ kỷ lục.

Cụ thể Liverpool đang nhắm đến việc thuyết phục các đối tác chấp nhận bỏ ra 125 triệu bảng/mùa để tài trợ đội bóng. Nếu thành công, đây sẽ bản hợp đồng tài trợ kỷ lục mà chưa đội bóng Anh nào có được.

Hiện Man Utd đang là đội bóng sở hữu khoản tiền tài trợ rất lớn tại Anh với 75 triệu bảng/mùa từ Adidas. Lãnh đạo của Liverpool cũng đang rất hy vọng khi đặt trường hợp của Man Utd lên để phân tích và đàm phán, họ sẽ thuyết phục được các nhà tài trợ khác đồng ý những điều khoản mà họ đưa ra.

Một trong những lợi thế để Liverpool có thể đàm phán vào thời điểm hiện tại đó là những thành tích đang dần tốt lên mà đội bóng đã có được trong vài năm trở lại đây, cũng như việc liên tục chiêu mộ được những ngôi sao hàng đầu thế giới như Salah hay Van Dijk.

Video sức mạnh của Liverpool

Kỳ Anh | 18:40 13/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục