Liverpool liệu có “bán tháo” Andy Carroll?

23:30 Thứ năm 12/01/2012

Trước những thông tin ngày một lớn về việc Newcastle đang đưa ra lời đề nghị Liverpool về việc để tiền đạo Andy Carroll trở lại Tyneside. Tuy nhiên, HLV Kenny Dalglish lại lên tiếng phủ nhận thông tin này và cho rằng tương lai của Carroll là ở Anfield.

Carroll chuyển đến Liverpool tính đến nay cũng chỉ còn vài ngày nữa là tròn năm, nhưng những gì anh thể hiện tại đội bóng mới thật đáng thất vọng với giá trị chuyển nhượng lên đến 35 triệu bảng, 33 trận ra sân ghi được tổng cộng 6 bàn thắng và đều là những bàn thắng “thêm nếm” vào bảng tỷ số ghi kết quả chiến thắng của Liverpool.

Với bảng thành tích đó, có thông tin cho rằng Liverpool đang muốn tống khứ tiền đạo người Anh ra khỏi Anfield và đích đến của tiền đạo này là chốn cũ, Newcastle. Cũng theo nguồn tin trên thì vấn đề tồn tại giữa hai đội bóng này là phí chuyển nhượng, bên Newcaste đưa ra giá trị chuyện nhượng là 10 triệu bảng trong khi Liverpool lại muốn 20 triệu bảng. Tuy nhiên, thông tin này đã bị HLV Kenny Dalglish phản bác lại rằng “các nguồn tin hoàn toàn không có cơ sở”.

Tương lai của Carroll ở đâu đang là dấu hỏi lớn

Chiến lược gia của The Reds khẳng định ông không suy nghĩ về việc để Carroll ra đi và vẫn thể hiện sự tin tưởng đối với cậu học trò trẻ. Hiện tại Liverpoool đang rất khó khăn về nhân sự cho hàng công sau khi Luis Suarez nhận án phạt treo giò 8 trận. Chính vì thế mà nhiều khả năng Liverpool sẽ mua thêm tiền đạo, dù Carroll đi hay ở. Bản thân Carroll cũng tỏ ra hạnh phúc với cuộc sống tại Liverpool, anh mong muốn được tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Anfield. Nhưng nếu The Reds đưa về tiền đạo mới và Carroll sẽ trở lại vai trò “kép phụ” thì chắc rằng khi đó anh sẽ không còn nghĩ như thế.

Tuy chiến lược gia của Liverpool đã tuyên bố có vẻ “chắc như đinh đóng cột”, nhưng lời nói của ông vẫn bị nghi ngờ. Bởi việc trả người lại “nơi ra đi” đã trở thành thói quen của đội bóng này. Trường hợp gần nhất của thể kể đến Robbie Keane cách đây vài năm, anh Liverpool rước về long trọng, nhưng rồi khi không thể hiện được mình, chỉ đúng 1 mùa giải anh đã bị đem bán lại cho Tottenham với giá trị chuyển nhượng giảm xuống gần một nửa.

Newcastle hiện tại cũng đang rất cần tiền đạo, chân sút chủ lực của họ Demba Ba đã trở về thi đấu cho đội tuyển quốc gia tại CAN 2011. Bên cạnh đó, cũng có tin cho rằng MU đang tỏ ý định mua tiền đạo người BĐN này, nhà ĐKVĐ còn sẵn sàng dùng tiền vệ trẻ Ravel Morrison để làm mồi nhử cho Newcastle nhả Ba. Đưa Carroll trở lại, với một tiền đạo đã quen thuộc với lối chơi của Alan Pardrew và “Chích chòe” cũng đánh giá là phương án khá tốt. Bởi vậy, cũng không có gì là đảm bảo tương lai của Carroll lại ở Anfield.
Vĩ Giang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục