Liverpool liên hệ đến mục tiêu của Man United

06:19 Thứ ba 20/07/2021

TinTheThao.com.vnHai ông lớn bóng đá Anh chạy đua trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ 18 tuổi. Một cuộc cạnh tranh khốc liệt trên TTCN.

Tờ Anfield Central cho hay, Liverpool đã liên hệ đến người đại diện của Eduardo Camavinga trước khi những thông tin giữa sao mai người Pháp và Man United xuất hiện. Nhà báo uy tín Fabrizio Romano nhận định Man United đang chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua chiêu mộ Camavinga.

Mức phí chuyển nhượng của tiền vệ 18 tuổi rơi vào khoảng 35 triệu euro (30 triệu bảng Anh). Chia sẻ trên chương trình Here We Go, Romano cho hay: "Hiện tại, Man United đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Eduardo Camavinga. Bên cạnh đó, PSG và nhiều đội bóng lớn châu Âu cũng theo đuổi sát sao tài năng trẻ này. Rennes sẵn sàng bán Camavinga với mức giá 30 đến 35 triệu euro.".

Liverpool chiêu mộ Camavinga - Bóng Đá

Liverpool quan tâm đến Camavinga.

Liverpool được cho đã gia nhập cuộc đua chiêu mộ Camavinga. Đội bóng vùng Merseyside có cuộc nói chuyện qua điện thoại với người đại diện của tài năng trẻ sinh năm 2002. Phong độ thăng hoa trong màu áo CLB Rennes giúp anh lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn lục địa già. Sao mai người Pháp sẽ đáo hạn hợp đồng với CLB Stade Rennais vào mùa hè năm 2022.

"Tôi được truyền cảm hứng chơi bóng từ Paul Pogba. Anh ấy là một cầu thủ giỏi với những phẩm chất tuyệt vời. Pogba chứng minh tài năng của mình trong màu áo tuyển Pháp: vô địch thế giới. Tuy nhiên, tôi không phải là Pogba như báo chí đã so sánh," Camavinga phát biểu với Goal.

Camavinga trong màu áo U21 Pháp:

 
Anh Nguyễn | 05:49 20/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục