Liverpool lên kế hoạch cướp mục tiêu của Man United

00:37 Thứ bảy 02/06/2018 | 2

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin của tờ Record, Liverpool đang có ý định đưa tiền vệ công của Benfica về sân Anfield với mức giá khoảng 35 triệu bảng.

Huấn luyện viên Jurgen Klopp được cho là sẽ kết thúc nhanh vụ Nabil Fekir theo ý cầu thủ này. Anh muốn tập trung toàn lực cho đội tuyển Pháp tại vòng Chung kết World Cup 2018 sắp tới ở Nga. Người hâm mộ The Kop cũng mong mỏi tin tức này và họ muốn thấy những bản hợp đồng chất lượng đến với sân Anfield kể từ sau vụ Fabinho.

Ngoài ra, Arturo Vidal cũng được The Kop cho vào tầm ngắm, khi mà Bayern Munich đã sẵn sàng để tiền vệ người Chile ra đi với mức giá rơi vào khoảng 30 triệu bảng.

Không những thế, mới đây nhất, Liverpool còn lên kế hoạch "tranh hàng" với Manchester United khi muốn đưa Anderson Talisca về sân Anfield ở kỳ chuyển nhượng hè, sau khi tiền vệ tấn công này đã tuyên bố ý định chuyển đến nước Anh thi đấu từ Benfica.

Liverpool lên kế hoạch cướp mục tiêu của Man United - Bóng Đá

 Anderson Talisca đang được Benfica cho mượn tại Besiktas (Thổ Nhĩ Kì).

Thông tin trên xuất hiện khá bất ngờ nếu nhìn vào tình hình nhân sự hiện tại của Liverpool. The Kop mới kí hợp đồng với Fabinho và gần như chốt xong vụ Naby Keita, trong khi đó, họ cũng đang dư thừa nhân sự ở khu vực trung tâm.

Nếu Nabil Fekir ký hợp đồng với The Kop, Jordan Henderson, Georginio Wijnaldum và Alex Oxlade-Chamberlain đều sẽ có ít cơ hội vào sân hơn. Còn những James Milner, Adam Lallana và Marko Grujic gần như sẽ chỉ được ngồi trên ghế dự bị.

Anderson Talisca từ lâu đã là mục tiêu của Manchester United, cầu thủ cao đến 1m91 này là một tiền vệ tấn công nổi bật trong màu áo của Benfica cũng như Besiktas.

Vũ Quang Toản | 23:05 01/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục