Liverpool lên kế hoạch cho một tương lai không Salah

22:03 Thứ ba 19/09/2023

TinTheThao.com.vn90min xác nhận động thái của Liverpool trong bối cảnh họ có thể chia tay Mohamed Salah trong tương lai.

 

Trong bối cảnh Mohamed Salah được phía Ả Rập quan tâm, Liverpool dù thành công giữ chân trụ cột vào hè 2023, nhưng họ bắt đầu tính đến phương án thay thế phòng hờ số 11 ra đi trong tương lai.

Theo 90min, Liverpool đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với Jarrod Bowen từ West Ham United ở Premier League. Nguồn tin khẳng định rằng HLV Jurgen Klopp ngưỡng mộ “phong cách chơi bóng” của Bowen.

Tuy nhiên, tin tức đồng thời tiết lộ The Kop khó đạt được thỏa thuận mua người. Đó là bởi West Ham không muốn bán cầu thủ chạy cánh nhận lương trị giá 60.000 bảng một tuần.

LIVERPOOL WANT £60,000-A-WEEK PLAYER TO REPLACE MO SALAH - Bóng Đá

 Bowen được Liverpool quan tâm.

90min xác nhận The Hammers, đội đã vô địch UEFA Europa Conference League mùa trước, đang đàm phán với Bowen về một thỏa thuận tiếp theo và hy vọng rằng anh sẽ đặt bút ký vào các điều khoản mới. Chưa rõ Bowen sẽ phản ứng như thế nào bởi anh có thể bị cám dỗ bởi Liverpool nhằm cạnh tranh chức vô địch Premier League lẫn UEFA Champions League.

Bowen đã có 137 lần ra sân ở Premier League. Cầu thủ chạy cánh này đã ghi 30 bàn và thực hiện 25 đường kiến tạo trong những trận đấu đó.

Lữ Phong | 21:05 19/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục