Liverpool lập "danh sách đen": Có tên Balotelli

08:37 Thứ tư 25/03/2015

BLĐ The Kop đang xem xét những lời đề nghị dành cho 3 tiền đạo gồm Balotelli, Fabio Borini và Rickie Lambert.

Song song với quá trình mua sắm, Liverpool cũng lên kế hoạch thanh lý nhiều cầu thủ. Theo Metro, The Kop đã đưa một loạt cái tên vào danh sách "đen" và trong số đó có Rickie Lambert, Fabio Borini và Mario Balotelli.

Trên thực tế, với những gì đã thể hiện trong mùa giải này việc Rickie Lambert, Fabio Borini và Mario Balotelli rời Liverpool vào cuối mùa không phải chuyển gì đó quá sốc.

Tính tới thời điểm này của mùa giải, số bàn thắng mà ba cầu thủ nói trên ghi được cho The Kop hiện chỉ ở mức con số 7, trong đó Fabio Borini là kém nhất với chỉ vỏn vẹn 1 bàn.

Nếu phải chia tay Anfield, Balotelli nhiều khả năng sẽ trở lại Italia nơi nhiều đội bóng đã sẵn sàng dang rộng vòng tay đón nhận. Còn Borini có thể tới Sunderland.

Trong khi đó, cựu tiền đạo của Southampton Lambert rất có thể sẽ nối lại đàm phán với Aston Villa, đội bóng từng hỏi mua anh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015.

Việc chia tay một lúc 3 tiền đạo cho thấy Liverpool đã sẵn sàng đón thêm người mới. Vào mùa Hè tới, đương kim á quân Premier League sẽ có thêm Divock Origi, tân binh mà họ đã mua xong ở mùa trước nhưng rồi lại cho Lille mượn thêm 1 mùa nữa.

Báo chí Anh cũng đưa tin, Liverpool hiện cũng rất “kết” Falcao, tiền đạo thuộc biên chế Monaco và đang thi đấu cho Man Utd theo dạng cho mượn.

Tuy nhiên, phía The Kop cho biết họ sẽ chỉ đưa ra quyết định vào cuối mùa này, phụ thuộc vào việc họ có được tham dự Champions League năm sau hay không.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục