Liverpool lâm nguy, Juventus lại khiến Teun Koopmeiners 'rung động'

10:06 Thứ năm 04/07/2024

TinTheThao.com.vnJuventus đang muốn gia cố sức mạnh tuyến giữa và họ đã nhắm đến tiền vệ Teun Koopmeiners của Atalanta.

Liverpool từ lâu đã dành sự quan tâm đến Teun Koopmeiners và bày tỏ mong muốn đưa anh về sân Anfield để tăng cường sức mạnh tuyến giữa. Ngoài ra, với sự xuất hiện của HLV Arne Slot, người đồng hương với cầu thủ Hà Lan, mục tiêu này lại càng được củng cố trong phiên chợ hè.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ ký giả Fabrizio Romano, Juventus đã tham gia vào cuộc đua chiêu mộ chữ ký của tiền vệ Teun Koopmeiners. Trước đó, ngôi sao người Hà Lan từng mong muốn đầu quân cho 'Lão phu nhân' ở kỳ chuyển nhượng mùa đông nhưng cuối cùng, đã không có thương vụ nào xảy ra.

Teun Koopmeiners được Liverpool và Juventus quan tâm.

Bây giờ, với sự quay lại từ Juventus, Teun Koopmeiners chắc chắn sẽ khó thoát khỏi cảm xúc 'rung động' khi anh vẫn còn muốn ở lại Serie A thi đấu và việc đầu quân cho 1 CLB giàu tham vọng như đại diện thành Turin sẽ đáp ứng được yêu cầu của anh.

Được biết, Juventus đang cải tổ hàng tiền vệ khi sẵn sàng chia tay Adrien Rabiot hay Weston McKennie. Thay vào đó, họ sẽ hướng đến việc xây dựng bộ 3 Douglas Luiz, Khephren Thuram và Teun Koopmeiners ở khu trung tuyến.

Lữ Hoàng Phong | 10:06 04/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục