Liverpool lại có lý do để xỉ vả Sterling

21:39 Thứ sáu 24/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tình huống giả vờ ngã của Raheem Sterling mới đây chắc chắn sẽ trở thành đề tài nhận được sự quan tâm rất lớn đối với các CĐV Liverpool trong thời gian tới.

Liverpool, Raheem Sterling, manchester City

Trong mùa Hè năm nay, nếu phải chỉ ra một cái tên mà các CĐV Liverpool cảm thấy ghét nhất thì có lẽ không ai có thể cạnh tranh lại Raheem Sterling.

Lý do đơn giản là để có thể đầu quân cho Man City, Raheem Sterling đã thường xuyên có những biểu hiện chống đối và quay lưng lại với Liverpool trong nhiều tháng qua, trước khi chính thức được toại nguyện vào tuần trước khi đội chủ sân Etihad chấp nhận bỏ ra 49 triệu bảng để trả cho The Kop.

Dù Liverpool cũng đã thu về được không ít tiền từ việc bán Raheem Sterling, nhưng rõ ràng các CĐV của The Kop vẫn sẽ khó mà bỏ qua cho ngôi sao người Anh trong một sớm một chiều được.

Chính vì lẽ đó mà màn giả vờ ngã của Raheem Sterling trong trận giao hữu mới đây giữa Man City và Real Madrid (Man City thua 1-4) nhiều khả năng sẽ là cái cớ để các CĐV Liverpool dùng để chỉ trích và trêu chọc trong thời gian tới.

Cùng xem lại màn ăn vạ của Raheem Sterling:

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục