"Liverpool là đội bóng hoàn hảo đối với tôi"

18:05 Thứ hai 26/12/2016

TinTheThao.com.vnHLV Juergen Klopp tin rằng việc lựa chọn Liverpool là một trong những quyết định đúng đắn nhất của ông trong suốt sự nghiệp.

klopp

Klopp phấn khích khi được làm việc tại Liverpool. Ảnh: Goal. 

Trong quá khứ, HLV người Đức từng dẫn dắt rất thành công Borussia Dortmund, biến đội bóng này thành một thế lực mới tại châu Âu. Cùng Dortmund, Klopp đã gặt hái 5 danh hiệu, trong đó có 2 chức vô địch Bundesliga trước khi ra đi vào mùa giải 2014/15.

Chia sẻ với báo giới về quyết định gia nhập Liverpool, HLV 49 tuổi này cho biết: "Tôi luôn muốn được làm việc tại Ngoại hạng Anh và khi thành sự thật, tôi cảm thấy rất tuyệt. Giải đấu này vô cùng mãnh liệt. Được làm việc tại Liverpool cho thấy tôi là một người may mắn.

Đây là lần thứ 3 tôi cảm thấy mình đã có quyết định đúng. Liverpool một CLB hoàn hảo. Dĩ nhiên vẫn còn những thiếu sót tại đội bóng tuy nhiên mọi việc vẫn đang tiến triển tốt. Chúng tôi làm việc cùng nhau và bầu không khí tịa Melwood rất tuyệt vời."

Mùa này, Klopp biến Liverpool thành một ứng viên nghiêm túc cho ngôi vô địch. Ông chia sẻ thêm: "Tôi yêu mến giải đấu này. Nó mang đến nhiều thách thức nhất trên thế giới, 100% là vậy. Có đến 6 đội bóng sẵn sàng trở thành đội vô địch. Bạn khó thấy được điều này ở các giải khác.

Tại TBN, tối đa cũng chỉ là 3. Ở Đức là 2, Bayern và một đội bóng nào đó. Còn tại Pháp, hiện có một vài đội bóng, tuy nhiên rất khó nói trước."

Xem lại tất cả những bàn thắng của Liverpool trong nửa đầu mùa giải này:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 17:15 26/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục