Liverpool kiên trì theo đuổi Adam Wharton

08:16 Thứ bảy 07/09/2024

TinTheThao.com.vnTheo một báo cáo từ Daily Mail, Liverpool đang theo dõi chặt chẽ tiền vệ của Crystal Palace, Adam Wharton.

Adam Wharton đã có một khởi đầu đặc biệt tại giải đấu hàng đầu của Anh. Anh ấy đã ngày càng mạnh mẽ hơn trong 12 tháng qua và Liverpool hiện đang theo dõi chặt chẽ ngôi sao Tam sư trước một động thái tiềm năng vào mùa hè tới.

Wharton thật sự rất tiềm năng.

Tiền vệ phòng ngự 20 tuổi trưởng thành tại Blackburn. Anh có bước đột phá lên đội một của họ vào mùa hè năm 2022. Chỉ trong vòng 18 tháng, Wharton đã làm đủ để được Crystal Palace chiêu mộ trong một thỏa thuận trị giá 18 triệu bảng Anh, có thể lên tới 22 triệu bảng Anh với các khoản phụ phí. Nhờ màn trình diễn đáng kinh ngạc của mình cho Palace trong nửa sau của mùa giải trước, cầu thủ 20 tuổi này đã có trận ra mắt đội tuyển Anh.

Wharton có sở trường là tiền vệ phòng ngự, nhưng có thể dâng cao, chơi ở vị trí tấn công nếu cần. Với 5 năm còn lại trong hợp đồng, The Eagles sẽ thoải mái khi đàm phán. Nhưng quá khó để họ giữ được cầu thủ trẻ này trước sự quan tâm của các ông lớn, đặc biệt là Liverrpool. Đội bóng của HLV Arne Slot đang tìm kiếm một 'số 6' mới và Wharton có thể là sự lựa chọn hoàn hảo cho họ.

Minh Tuấn | 08:16 07/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục