Liverpool không xứng với tầm vóc của Radamel Falcao

13:05 Thứ năm 26/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cựu danh thủ Manchester United, Paul Parker khẳng định Liverpool không phải là nơi xứng tầm với đẳng cấp của Radamel Falcao.

Liverpool không xứng với Falcao. Ảnh internet.

Tiền đạo người Colombia gia nhập Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái dưới dạng cho mượn và được mong đợi sẽ nâng cấp hàng công của Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, đời không như là mơ, từ một ‘mãnh hổ’ khiến bao hàng phòng ngự khiếp sợ, giờ đây Falcao đã nhanh chóng bị chế giễu chẳng khác gì ‘hổ giấy’ tại Man Utd.

Với phong độ tồi tệ đó, nhiều khả năng Falcao sẽ sớm phải khăn gói rời Old Trafford, trong đó, nhiều nguồn tin rộ lên rằng Liverpool đang tính đường cứu vớt tiền đạo này tuy nhiên cựu danh thủ Parker lại cho rằng The Kop không xứng tầm với Falcao.

"Liverpool muốn có Falcao là một ý tưởng hay nhưng thực sự tầm vóc CLB này chưa đủ to lớn để xứng với Falcao. Cậu ta phải được chơi bóng ở nơi lớn hơn thế.

Mặt khác, là một cựu cầu thủ của United (nếu rời đi), tôi không chắc rằng NHM của Liverpool sẽ chấp nhận cậu ấy., đặc biệt khi Falcao chưa thể tìm lại được phong độ vốn có.

Có thể, Falcao sẽ được những CLB khác ngoài nước Anh vẫy gọi nếu như không thể sớm tạo được dấu ấn tại United".

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục