"Liverpool không tin Lavia đáng giá 50 triệu bảng, tôi đồng ý"

20:35 Thứ tư 16/08/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Caughtoffside, ký giả Neil Jones đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh việc Liverpool bỏ lỡ chữ ký của Romeo Lavia.

 

Theo tiết lộ từ Neil Jones, lý do chủ yếu khiến Liverpool đánh mất Romeo Lavia xuất phát từ việc họ luôn miễn cưỡng đáp ứng mức định giá 50 triệu bảng mà Southampton yêu cầu. Ký giả người Anh chia sẻ:

"Bên cạnh tin tức về Caicedo, một cú sốc khác đã giáng xuống Liverpool với việc Romeo Lavia cũng sẽ tới Chelsea. Điều này, theo nhiều cách, sẽ làm tổn thương The Kop nhiều hơn. Không phải vì Lavia là một cầu thủ giỏi hơn Caicedo - chắc chắn là không, mà bởi vì đây là một thỏa thuận mà Liverpool có thể đạt được và lẽ ra họ nên làm như vậy."

Chelsea have submitted formal bid to Southampton for Roméo Lavia worth £48m fee  - Bóng Đá

 Liverpool bỏ lỡ cả Lavia.

“Lavia nằm trong tầm ngắm của Liverpool trong nhiều tháng, và họ đã bị từ chối 3 lời đề nghị hồi đầu mùa Hè năm nay. Việc Liverpool miễn cưỡng đáp ứng mức phí yêu cầu của Southampton, vốn luôn là 50 triệu bảng, đã khiến họ phải trả giá, cũng như việc họ chuyển hướng sang Caicedo vào tuần trước."

“Liverpool không tin rằng Lavia đáng giá 50 triệu bảng, điều đó không sao cả. Tôi thực sự đồng ý, cậu ấy không xứng với mức giá đó. Nhưng sau cùng, dù Liverpool sẵn sàng trả số tiền đó vì họ cần một cầu thủ, họ vẫn không thể có được cậu ấy."

Huỳnh Phong | 19:37 16/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục