Liverpool không hứng thú với ngày cuối cùng TTCN

21:25 Thứ hai 02/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Brendan Rodgers thừa nhận ông rất hài lòng với đội hình hiện tại của Liverpool.

Liverpool không hứng thú với ngày cuối cùng TTCN

Sau một khởi đầu tương đối chật vật vào đầu mùa giải, các tân binh của Liverpool thời gian gần đây cũng đã bắt đầu hòa nhập vào lối chơi chung của toàn đội, và điều đó đã giúp cho thành tích gần đây của đội chủ sân Anfield được cải thiện thấy rõ.

Chưa dừng lại ở đó, Liverpool vừa đón chào sự trở lại của chân sút chủ lực Daniel Sturridge, người đã ghi bàn ngày trong trận đấu tiền trở lại và góp công vào chiến thắng 2-0 của The Kop trước West Ham vào cuối tuần qua.

Trong cuộc họp báo mới đây, HLV Brendan Rodgers đã cho biết ưu tiên của Liverpool vào thời điểm này đó chính là duy trì sự ổn định cho đội bóng, chứ hoàn toàn không đề cập gì đến việc chiêu mộ thêm tân bình trong những giờ cuối cùng của TTCN năm nay.

"Vào thời điểm hiện tại, chúng tôi vẫn chưa có bất kỳ động thái nào rõ rệt. Chúng tôi hiện đang ưu tiên trong việc giữa chân tất cả các cầu thủ tiếp tục ở lại đội bóng. Bản thân tôi thì vô cùng hài lòng với những gì và đội bóng đang có, cũng như sự tiến bộ của họ trong thời gian qua."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục