Liverpool không đặt nặng 'tình cảm' vào việc gia hạn với Gerrard

15:54 Thứ hai 03/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Brendan Rodgers khẳng định Liverpool sẽ không dùng tình cảm để đưa ra quyết định giữ Steven Gerrard ở lại CLB.

Cựu đội trưởng tuyển Anh gần đây muốn rời khỏi Anfield và cuối mùa giải này nếu anh không được đề nghị một bản hợp đồng mới.

Có tin đồn cho rằng Gerrard đang được Manchester City theo đuổi nhưng cũng có thể anh sẽ đến chơi bóng ở giải MLS của Mỹ. Tuy nhiên, theo tiết lộ của HLV Rodgers thì Liverpool đang đàm phán với Gerrard.

Mặc dù có nhiều đóng góp cho The Kop trong suốt sự nghiệp của mình nhưng sẽ không có chuyện đội bóng thành phố cảng dùng tình cảm để giải quyết hợp đồng mà thay vào đó họ sẽ dựa vào đóng góp của một cầu thủ bóng đá.

Gerrard trong trận đấu với Newcastle

HLV Rodgers nói với Liverpool Echo: “Nó chắc chắn không thể dùng tình cảm. Là một HLB, bạn không đủ khả năng để làm điều đó. Tôi chỉ cần nhìn vào những đóng góp của cậu ấy trong 2 năm rưỡi tôi ở đây.

Khi tôi đến Steven đã 32 tuổi, đã phải vật lộn với chấn thương, không chơi thường xuyên một vài năm. Tôi đến và mang lại cho cậu ấy ý tưởng, triết lý về cách chúng tôi muốn làm việc và tầm quan trọng của cậu ấy. Trong thời gian đó cậu ấy đã hoàn toàn vượt trội.

Tôi muốn đảm bảo rằng chắc chắn không có tình cảm xen vào việc gia hạn hợp đồng.”


Gerrard đã có 11 năm mang băng đội trưởng của Liverpool, anh gia nhập đội bóng này khi mới 9 tuổi.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục