Liverpool khởi đầu không tưởng, Slot phá vỡ im lặng

12:12 Thứ năm 24/10/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Daily Mail, HLV Arne Slot tự hào về khởi đầu lịch sử của các học trò sau trận thắng Leipzig.

Bàn thắng ở phút thứ 27 của Darwin Nunez đã đủ để đánh bại Leipzig. 3 điểm ở Đức giúp Liverpool trở thành đội đầu tiên giành chiến thắng trong sáu trận sân khách đầu tiên của một mùa giải. Họ đồng thời trở thành đội đầu tiên giành chiến thắng ở 11 trong số 12 trận mở màn trên mọi đấu trường.

Chỉ sau vài tháng dưới sự dẫn dắt của Slot, Liverpool đã vươn lên dẫn đầu Premier League với ba chiến thắng sau ba trận tại Champions League. Vì vậy, Arne Slot tự hào về những gì các học trò làm được:

“Tôi nghĩ tôi đã nói trước đây rằng chúng tôi nên tự hào vì rất nhiều đội bóng lớn đã tạo ra những kỷ lục tương tự, và rất nhiều cầu thủ đẳng cấp từng chơi cho Liverpool. Để đạt được điều gì đó chưa từng đạt được trước đây là điều gần như không thể ở một đội lớn như thế này”.

Slot muốn các cầu thủ của mình tự hào về khởi đầu lịch sử.

“Đạt được điều đó luôn tuyệt vời nhưng như tôi đã nói về những kỷ lục khác, kỷ lục là điều ấn tượng. Song, có những thứ tuyệt vời hơn kỷ lục. Bạn biết ý tôi là gì mà, đó là những chiếc cúp”.

Thắng trận, nhưng Liverpool đã không có được thế trận như ý muốn tại Leipzig, và đội chủ nhà có thể dẫn trước 2-0 chỉ sau 25 phút đầu tiên khi Benjamin Sesko sở hữu cơ hội ngon ăn. Lois Openda đưa bóng vào lưới ngay phút thứ 26 nhưng bị bắt việt vị. Một phút sau, Nunez giúp Liverpool vượt lên dẫn trước.

Ở những diễn biến tiếp theo, Liverpool vẫn cần một lá cờ việt vị khác để từ chối Openda vào cuối trận, sau khi Caoimhin Kelleher cứu thua xuất sắc trước Sesko và Xavi Simons.

Lữ Hoàng Phong | 12:12 24/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục