Liverpool "hy sinh" Sebastian Coates để lấy Sergio Romero

07:29 Thứ bảy 16/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Eurosport đưa tin Liverpool muốn đẩy hậu vệ Sebastian Coates sang Sampdoria hòng đổi lấy sự phục vụ của thủ thành Sergio Romero.

Sau một mùa giải được cho AS Monaco mượn, Romero nay đã trở lại Sampdoria. Nhưng dù vừa trải qua màn trình diễn ấn tượng ở World Cup 2014, thủ môn này vẫn không được HLV Sinisa Mihajlovic của đội đoái hoài.


Mới đây, Liverpool vào cuộc khi đánh tiếng muốn chiêu mộ Romero. Theo Sky Sport Italia, đội chủ sân Anfield hiện tại đang lên kế hoạch dùng hậu vệ Sebastian Coates làm một phần trong hợp đồng trao đổi với Sampdoria trong vụ chuyển nhượng Romero.

Được biết, Coates gia nhập Liverpool từ Nacional (Uruguay) vào năm 2011 nhưng thất bại trong việc khẳng định mình ở sân Anfield. Ở mùa 2014, anh bị cho Nacional mượn với hợp đồng có thời hạn 6 tháng. Theo Eurosport, Coates sẽ là mảnh ghép thích hợp nơ hàng thủ mà Sampdoria đang tìm kiếm.


Trong khi đó, Liverpool muốn có thêm một thủ môn để cạnh tranh với Simon Mignolet, đồng thời thay thế cho Pepe Reina, người đã chuyển sang Bayern Munich. Hiện tại, ở đội bóng thành phố cảng cũng có một thủ môn số 2 khác là Brad Jones.

Về phần Romero, anh là sự lựa chọn hàng đầu trong khung gỗ tuyển Argentina, nhưng lại gặp khó khăn trong việc tìm chỗ đứng ở CLB từ khi rời AZ Alkmaar năm 2011. Tại World Cup 2014 vừa qua, Romero đã chơi xuất sắc trong đội hình Argentina giành vị trí á quân.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục