Liverpool hưởng lợi nhờ theo đuổi Anthony Gordon

10:16 Thứ tư 16/10/2024

TinTheThao.com.vnTheo trích dẫn từ Liverpoolecho, cựu hậu vệ Liverpool, Mark Lawrenson tin rằng câu lạc bộ cũ của mình đã được hưởng lợi khi quan tâm đến Anthony Gordon.

Một thương vụ chuyển nhượng 'bom tấn' đã không xảy ra trong mùa hè 2024. Liverpool đã đạt được thỏa thuận với Anthony Gordon - cầu thủ chạy cánh được định giá 75 triệu bảng, và Joe Gomez sẽ chuyển Newcastle theo hướng ngược lại với giá 45 triệu bảng. Nhưng mọi thứ đã đổ bể vào phút chót.

Gordon được Liverpool săn đón.

Hiện tại, Gordon vẫn còn ở Newcastle United. Huyền thoại Mark Lawrenson hy vọng Liverpool sẽ khơi dậy lại sự quan tâm của họ đối với ngôi sao người Anh vào mùa hè 2025. Đồng thời, ông đã chỉ ra rằng sự quan tâm của The Kop dành cho tuyển thủ Anh đã thúc đẩy phản ứng tích cực từ các cầu thủ khác tại Anfield.

"Gordon chắc chắn là một cầu thủ mà Liverpool sẽ để mắt tới", Lawrenson nói. "Cậu ấy có kỹ năng tuyệt vời và đã học được cách chơi bóng đúng cách. Đó là điều rõ ràng. Gordon biết những gì được mong đợi ở mình và cậu ấy rất nhanh.

Gordon đã giúp Arne Slot một chút trong mùa giải này Luis DiazCody Gakpo đã phải cúi đầu suy nghĩ rằng 'ôi trời, nếu cậu ấy đến đây, thì chúng ta có thể không được chơi thường xuyên'."

Với thỏa thuận về Gordon bị bỏ dở và một đề xuất chuyển nhượng cho Martin Zubimendi của Real Sociedad cũng không thành hiện thực, bản hợp đồng mới duy nhất của Liverpool trong mùa giải này là Federico Chiesa từ Juventus. Dù sao, đội bóng của Slot vẫn chơi tốt để dẫn đầu BXH Premier League, trong đó, Diaz và Gakpo đều có màn trình diễn ấn tượng.

Minh Tuấn | 10:16 16/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục