Liverpool hỏi mua tài năng 50 triệu bảng

09:28 Thứ ba 26/09/2023 | 11

TinTheThao.com.vnMirror xác nhận đội chủ sân Anfield muốn chiêu mộ tài năng trẻ thuộc biên chế của Brentford.

Mùa hè vừa qua, FSG đã chi tổng cộng 145 triệu bảng giúp Liverpool sở hữu 4 tân binh chất lượng gồm Alexis Mac Allister (35 triệu), Dominik Szoboszlai (60 triệu), Wataru Endo (16 triệu) và Ryan Gravenberch (34 triệu). Hiện tại, tuyến giữa của The Kop đã bắt đầu thi đấu hiệu quả và HLV Jurgen Klopp muốn nâng cấp lực lượng ở các vị trí khác.

Liverpool mua Aaron Hickey - Bóng Đá

 Mục tiêu hàng thủ được Liverpool quan tâm.

Một trong những ưu tiên của Liverpool ở kỳ chuyển nhượng kế tiếp là vị trí hậu vệ cánh. Trent Alexander-Arnold là hậu vệ phải thuần túy duy nhất của đội chủ sân Anfield vào lúc này, nhưng anh lại đang dính chấn thương. Đây là lý do Klopp gấp rút tìm kiếm một sự bổ sung trong thời gian tới.

Và Theo Mirror, Liverpool sẵn sàng gửi lời đề nghị đến Brentford để chiêu mộ tài năng trẻ Aaron Hickey, cầu thủ đang được Bầy ong định giá 50 triệu bảng. Sao mai người Scotland chỉ vừa gia nhập đội bóng phía Tây London từ Bologna vào năm ngoái với giá 18 triệu bảng, nhưng đã nhanh chóng cho thấy giá trị của mình với 33 lần ra sân tại Gtech Community.

Ngoài Liverpool, Man Utd và Arsenal là những đội bóng Anh khác muốn sở hữu Hickey. Không những thế, gã khổng lồ Bundesliga là Bayern Munich muốn muốn tham gia vào cuộc đua giành lấy chữ ký của tài năng 21 tuổi này.

Dương Quang | 08:30 26/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục