Liverpool hỏi mua Diego Capel

09:19 Thứ tư 07/08/2013

Theo tin tức mới nhất từ Metro thì Liverpool đang liên hệ với Sporting Lisbon để hỏi mua chuyên gia chạy cánh người Tây Ban Nha Diego Capel.

Diego Capel trưởng thành lò đào tạo của Sevilla và từng được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng của bóng đá xứ sở bò tót. Khi còn thi đấu cho Sevilla, Capel từng hợp cùng Navas (đã chuyển sang Man City) thành đôi cánh cực kì tốc độ và lợi hại tại La Liga. Capel là mẫu tiền vệ cánh điển hình khi anh chỉ thi đấu bám biên và rất ít khi bó vào trung lộ để dứt điểm. Điểm mạnh của ngôi sao 25 tuổi này chính là tốc độ cực tốt cùng những pha tạt bóng cực kì khó chịu từ cái chân trái "siêu dị" của mình.

Capel sẽ là sự bổ sung hợp lí cho Liverpool. Ảnh: Internet

Chuyển đến Sporting Lisbon từ năm 2011 với giá vỏn vẹn 3 triệu bảng, Capel luôn là trụ cột của đội bóng Bồ Đào Nha từ đó đến nay. Mùa giải vừa qua, Capel đã ghi được 5 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo sau 26 lần ra sân tại giải VĐQG. Lối chơi cánh thuần túy của tiền vệ này được cho là rất phù hợp với Premier League.

Hiện tại, Liverpool đang chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 6 triệu bảng đến Sporting nhằm sở hựu tiền vệ cánh trái đầy tài năng này.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục