Liverpool hỏi mua Castello Lukeba

07:38 Thứ ba 27/08/2024

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Daniel Neilson, Liverpool đã chính thức gửi lời hỏi mua Castello Lukeba, hậu vệ thuộc biên chế RB Leipzig.

Tính đến thời điểm hiện tại, Liverpool là đội bóng hiếm hoi chưa đem về bất cứ bản hợp đồng chất lượng nào, dù không thể phủ nhận việc ban lãnh đạo Liverpool vẫn đang nỗ lực đàm phán trên thị trường chuyển nhượng nhằm giúp huấn luyện viên Arne Slot có thêm lựa chọn về mặt nhân sự.

Liverpool chính thức gửi lời hỏi mua Castello Lukeba.

Theo nguồn tin từ nhà báo Daniel Neilson, Liverpool đã chính thức gửi lời hỏi mua Castello Lukeba. RB Leipzig cũng sẵn sàng bán hậu vệ người Pháp nếu nửa đỏ vùng Merseyside có thể đáp ứng mức giá 60 triệu bảng mà đội chủ sân Red Bull Arena yêu cầu.

Trong bối cảnh Virgin Van Dijk đã có dấu hiệu của tuổi tác, Ibrahima Konate quá mẫn cảm với những chấn thương, "The Kop" tin rằng hậu vệ thuộc biên chế RB Leipzig sẽ là sự lựa chọn hợp lý dành cho tương lai.

Khúc mắc của thương vụ này nằm ở chỗ, Castello Lukeba đang ở giai đoạn quan trọng trong quá trình phát triển của bản thân và muốn ra sân thi đấu thường xuyên thay vì chuyển đến câu lạc bộ khác, nơi anh sẽ là lựa chọn thứ yếu. 

Trần Huy Trưởng | 07:38 27/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục