Liverpool hòa, Balotelli lại bị chê

06:06 Thứ hai 09/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cựu đội trưởng Liverpool Mark Lawrenson đã lên tiếng xem thường Mario Balotelli sau trận hòa không bàn thắng của Liverpool với Blackburn Rovers ở tứ kết FA Cup.

Liverpool rõ ràng nhỉnh hơn Blackburn Rovers về mọi mặt. Họ kiểm soát bóng đến 70%, tung ra 21 cú sút nhưng không ghi nổi một bàn thắng, và cũng chỉ có 4 cú sút đi trúng đích.

Phút 59 của trận đấu, HLV Brendan Rodgers tung Mario Balotelli vào sân với mong muốn tạo nên sự khác biệt, nhưng chân sút người Italia chỉ gây thất vọng mà thôi.

"Hãy quên đi Mario Balotelli. Dùng cậu ấy chỉ lãng phí thời gian thôi. Cậu ấy không nên được sử dụng bất cứ lúc nào cả," Mark Lawrenson nói.

"Tôi có thể thấy lí do Brendan Rodgers để cậu ấy vào sân bởi cậu ấy có thể tạo ra một thứ gì đó, nhưng 99% bạn phải thất vọng rồi."

Mark Lawrenson không quên cất lời khen ngợi Blackburn Rovers: "Xin chúc mừng Blackburn Rovers với màn trình diễn rất tuyệt vời. Họ đã chiến đấu đến cùng. Họ đã đọc được chiến thuật của Liverpool. Thủ thành Simon Eastwood đã không phải làm việc quá nhiều."

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục