Liverpool hay Juventus, Teun Koopmeiners đã có quyết định

09:18 Thứ sáu 05/07/2024 | 2

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano đã cập nhật thông tin đáng chú ý xung quanh quyết định tương lai của tiền vệ Teun Koopmeiners.

Sau những màn trình diễn ấn tượng để giúp Atalanta cán đích trong top 4 Serie A và vô địch Europa League, tiền vệ Teun Koopmeiners đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của không ít đội bóng lớn, trong đó nổi bật có Liverpool và Juventus.

Tuy nhiên, so với đại diện thành Turin, The Kop đang là bên tỏ ra thiệt thòi hơn do cầu thủ người Hà Lan ưu tiên ở lại nước Ý chơi bóng. Thậm chí, theo ký giả Fabrizio Romano, Koopmeiners chỉ muốn gia nhập Juve và sẽ không chờ đợi bất kỳ CLB nào khác.

Liverpool gặp khó trong thương vụ chiêu mộ Koopmeiners.

Cụ thể, chia sẻ trên trang cá nhân, ký giả Fabrizio Romano đưa ra cập nhật liên quan đến tương lai của tiền vệ Teun Koopmeiners khi cho biết: "Juventus đang tự tin sẽ sớm giành được chữ ký của Teun Koopmeiners khi đôi bên ngày càng tìm được tiếng nói chung trong các cuộc thương thảo.

Một bản hợp đồng cũng đã được soạn sẵn và sẽ sớm được Juventus gửi đi trong ít ngày tới. Bản thân Koopmeiners cũng chỉ muốn gia nhập Juventus và sẽ không chờ đợi bất kỳ đội bóng nào khác".

Lữ Hoàng Phong | 09:18 05/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục