Liverpool giữ thủ thành thảm họa, đẩy đi cầu thủ tiềm năng

21:06 Thứ năm 03/06/2021

TinTheThao.com.vnTheo Simon Jones, thủ thành Adrian của Liverpool sẽ ký gia hạn thêm một năm với Liverpool, trong khi thủ môn trẻ Caoimhin Kelleher sẽ được phép rời câu lạc bộ dưới dạng cho mượn.

Adrian được cho là có Real Betis quan tâm nhưng muốn cam kết tương lai với Liverpool. Lữ đoàn đỏ được cho sẵn sàng cung cấp cho Adrian một thỏa thuận mới và đảm bảo rằng anh sẽ là sự lựa chọn thứ hai trong khung gỗ bởi khả năng cao Caoimhin Kelleher sẽ rời đi theo hợp đồng cho mượn.

Adrian ký hợp đồng với Liverpool vào năm 2019 theo dạng chuyển nhượng tự do từ West Ham. Thời gian đầu, anh chơi hay ngoài mong đợi khi Alisson Becker dính chấn thương. Nhưng sau đó Adrian đã mắc nhiều sai lầm nghiêm trọng khiến bản thân mất dần sự tin tưởng của HLV và người hâm mộ. Adrian rơi xuống thành sự lựa chọn thứ ba tại Anfield.

Liverpool fans react to karius - Bóng Đá

 Adrian có thể vẫn sẽ ở lại Liverpool mùa giải tới.

Sau một số màn trình diễn ấn tượng trong thời gian Alisson chấn thương, Liverpool nhận ra rằng Kelleher cần được chơi ở đội một để phát triển, và hợp lý nhất ở hiện tại là để anh rời đi dưới dạng cho mượn.

Loris Karius vẫn còn hợp đồng với Liverpool đến năm 2022 và hiện đang được cho mượn tại Union Berlin, khả năng cao sẽ không trở lại sân Anfield. Nghĩa là The Reds chỉ có Alisson và Adrian trong khung gỗ mùa giải tới. Họ đã mua trung vệ mới và trước mắt cần bổ sung một tiền vệ.

Nhìn lại mùa đầu tiên của Diogo Jota ở Liverpool:

 
Thanh Vũ | 20:08 03/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục