Liverpool gia nhập cuộc đua chiêu mộ hiện tượng EURO 2020

05:02 Thứ ba 03/08/2021

TinTheThao.com.vnThe Kop đang tìm cách tăng cường chất lượng cho hàng tiền vệ trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Mikkel Damsgaard là một trong số các cái tên thi đấu nổi bật nhất kỳ EURO vừa qua. Đảm nhận vai trò nhạc trưởng mà Christian Eriksen để lại, chân chuyền sinh năm 2000 đã liên tiếp thể hiện những màn trình diễn đẳng cấp, đưa Đan Mạch lọt vào đến tận vòng bán kết.

Cũng vì thế, Damsgaard ngày càng được nhiều CLB hàng đầu chú ý. Ngoài Juventus, Leeds United và Tottenham Hotspur, mới đây Liverpool cũng đã bắt đầu có động thái tiếp cận cầu thủ thuộc biên chế Sampdoria.

Liverpool enter Damsgard race - Bóng Đá

 Mục tiêu mới của The Kop.

Nhật báo Liverpool Echo dẫn nguồn Sport Mediaset tiết lộ rằng, đội chủ sân Anfield muốn tham gia cuộc đua chiêu mộ Damsgaard. Được biết, HLV Jurgen Klopp đặc biệt ấn tượng trước kỹ thuật, khả năng dứt điểm tốt cả hai chân và nhãn quan chiến thuật nhạy bén đến từ ngôi sao 21 tuổi.

Sở hữu Damsgaard đồng nghĩa với việc Liverpool sẽ giải quyết bài toán thiếu thốn nhân sự nơi hàng tiền vệ, sau sự ra đi của Wijnaldum. Bên cạnh đó, cầu thủ người Đan Mạch cũng có thể thử sức ở vai trò tiền đạo cánh khi cần.

Về phía Sampdoria, họ sẵn sàng bán Damsgaard nhằm thu về một món hời lớn, khi chỉ bỏ ra khoảng 7 triệu euro để chiêu mộ anh vào mùa hè năm ngoái. Dự kiến, đại diện nước Ý sẽ ra giá khoảng 30 triệu bảng cho thương vụ này (khoảng 35 triệu euro).

Buổi tập đầu tiên của Wijnaldum tại PSG

 
Trường Sơn | 04:32 03/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục