Liverpool gây sốc với De Jong

10:28 Thứ sáu 26/08/2022

TinTheThao.com.vnLiverpool đã được liên kết với một động thái bất ngờ cho tiền vệ đẳng cấp thế giới trị giá 71 triệu euro, Frenkie De Jong.

 

Lữ đoàn đỏ đang phải vật lộn với một danh sách dài các chấn thương, khiến họ cần một bản hợp đồng mới ở vị trí tiền vệ trung tâm. Những tin đồn chỉ leo thang kể từ sau trận thua 1-2 của họ trước Manchester United vào đầu tuần này.

Báo chí châu Âu cho rằng Liverpool đang có kế hoạch đưa ra lời đề nghị trị giá 62 triệu euro kèm 8,3 triệu euro bổ sung cho Frenkie De Jong. Nhưng thực tế Manchester United đã đưa ra con số 85 triệu euro vào giữa tháng 7 nhưng vẫn chưa đạt được thỏa thuận.

Frenkie de Jong drops Man Utd transfer hint with unlikely reaction to Casemiro signing - Bóng Đá

 De Jong đang được một số đội bóng Anh để mắt.

Nhưng The Reds có thể cung cấp suất dự Champions League cho De Jong, đó là sự khác biệt lớn duy nhất giữa hai câu lạc bộ Anh quan tâm đến cầu thủ này.

De Jong là một tiền vệ đẳng cấp nhưng đã trải qua quãng thời gian khó khăn tại Barca kể từ khi gia nhập đội bóng này. Anh đến đây vào khoảng thời gian câu lạc bộ gặp khó khăn, cả về tài chính và trên sân cỏ khi Lionel Messi rời đi, gia nhập Paris Saint-Germain miễn phí vào mùa hè năm ngoái.

Nhưng những khó khăn của Frenkie chủ yếu đến ở các vấn đề hợp đồng với Barca. Về mặt thống kê, De Jong có thể được so sánh với những tiền vệ hàng đầu thế giới lúc này như Nicolo Barella, Luka Modric và Bernardo Silva.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 09:30 26/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục