Liverpool gây sốc với cựu tiền đạo M.U

07:57 Thứ sáu 15/08/2014

Liverpool vẫn đang tích cực tìm kiếm một tiền đạo trên thị trường chuyển nhượng và mục tiêu mới của họ là một người cũ của Man Utd, Giuseppe Rossi.

Theo Daily Mail, Liverpool đã đi những bước đầu tiên để chiêu mộ Rossi. Tiền đạo của Fiorentina này có điều khoản phá hợp đồng trị giá 28 triệu bảng, tuy vậy, Liverpool muốn đàm phán để giảm giá chuyển nhượng xuống thấp nhất có thể.

Giuseppe Rossi là mục tiêu tiếp theo của Liverpool. Ảnh: Internet

Sự nghiệp của Rossi liên tục bị gián đoạn bởi các chấn thương đầu gối, nhưng anh luôn chơi xuất sắc khi khỏe mạnh. Mùa trước, tiền đạo này ghi được 16 bàn thắng sau 22 trận ở Serie A.

Sinh ra ở Mỹ, Rossi nổi lên ở đội trẻ Parma trước khi đầu quân cho M.U từ năm 17 tuổi. Anh từng được đánh giá rất cao ở Old Trafford nhưng không thể cạnh tranh vị trí ở đội 1 và bị M.U bán đứt cho Villareal vào năm 2007 với giá 7 triệu bảng.

Tại Tàu ngầm vàng, Rossi thi đấu rất thành công và lọt vào mắt nhiều đội bóng lớn, tuy vậy, chấn thương đầu gối năm 2011 khiến đà thăng tiến của anh bị chặn lại, trước khi anh trở về Ý thi đấu cho Fiorentina và tỏa sáng ở mùa giải năm ngoái.

Hiện tại Liverpool vẫn tìm kiếm một tiền đạo mới sau khi thương vụ với Loic Remy đổ bể. Rossi là mục tiêu mới nhất mà Rodgers nhắm đến trong nỗ lực tìm người đá cặp hoặc có thể thay thế Daniel Sturridge.

Trong diễn biến mới nhất, người đại diện của Rossi đã bác bỏ thông tin cho rằng Liverpool đã liên hệ với Rossi. Mặc dù vậy, ông cũng nói rằng nếu muốn có Rossi, Liverpool nên gọi cho ông trước.

"Không có gì để bình luận vì vụ việc bởi không có gì xảy ra giữa Liverpool và Rossi. Đây là tin đồn từ các tờ báo anh. Tuy vậy, thật tốt khi được liên hệ với Liverpool, và họ nên gọi cho tôi nếu muốn có Rossi." Người đại diện của tiền đạo người Ý cho biết trên Tuttomercato.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục