Liverpool gấp rút trói chân bằng được sao EURO 2016

07:52 Thứ năm 14/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - BLĐ Liverpool thừa nhận họ đang sắp đưa ra một bản hợp đồng mới dành cho tiền vệ người xứ Wales, Joe Allen.

Sau mùa EURO 2016 thành công, Allen đang được Liverpool ưu tiên giữ lại. Ảnh: Internet.

HLV Juergen Klopp ưu tiên giữ lại tiền vệ này sau khi chứng kiến những gì anh đã thể hiện tại EURO 2016.

Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng Allen sẽ gia nhập Celtic, đội bóng mà thầy cũ Brendan Rodgers đang dẫn dắt. Mùa giải trước, Allen cũng không mấy nổi bật ở hàng tiền vệ Liverpool bởi sự cạnh tranh quyết liệt với James Milner, Emre Can hay đội trưởng Jordan Henderson.

Allen chỉ có 8 lần ra sân tại Premier League mùa rồi. Klopp chia sẻ: "Chúng tôi sẽ tìm ra giải pháp cho Allen dù mọi chuyện vẫn chưa đi đến đâu. Tất nhiên cậu ấy là một cầu thủ giỏi, chúng tôi chưa bao giờ nghi ngờ điều đó.

Cậu ấy thi đấu tốt tại EURO 2016, giống như cả đội xứ Wales. Chúng tôi phải tìm ra được quyết định cuối cùng. Như bình thường, BLĐ sẽ gặp gỡ và nói chuyện với các cầu thủ, cùng bàn luận về tương lai. Đó là cách chúng tôi làm việc."

Allen bất ngờ lọt vào đội hình tiêu biểu EURO 2016 do UEFA bình chọn, bên cạnh người đồng đội Aaron Ramsey. Tuy nhiên, một ngôi sao khác là Gareth Bale lại vắng mặt đáng tiếc.

Phúc Vũ | 07:30 14/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục