Liverpool gặp khó trước Barca vì mất chủ lực ngay hiệp 1

03:22 Thứ năm 02/05/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ Naby Keita đã buộc phải rời sân vì chấn thương sau pha va chạm với Ivan Rakitic bên phía Barcelona.

Đội khách tới từ nước Anh đã không thể có được lực lượng tốt nhất cho chuyến làm khách trên sân Nou Camp. Tiền đạo Roberto Firmino chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương và chỉ góp mặt trên ghế dự bị.

Đó là lý do khiến Jurgen Klopp bố trí Georginio Wijnaldum đá trám vào vị trí số 9 và để Naby Keita, James Milner và Fabinho hợp thành bộ ba trên hàng tiền vệ. Tuy nhiên, khu trung tuyến của Liverpool đã bị phá vỡ sau hơn 20 phút.

Keita - người đang có phong độ tốt trong thời gian gần đây - bất ngờ dính chấn thương sau pha va chạm không quá nguy hiểm với Ivan Rakitic. Hình ảnh quay chậm cho thấy bắp chân của ngôi sao người Guinea đã bị đau.

Liverpool gặp khó trước Barca vì mất chủ lực ngay hiệp 1 - Bóng Đá

 Keita rời sân và khiến Liverpool gặp khó khăn.

Cầu thủ sinh năm 1995 chỉ xuất hiện thêm 4 phút và buộc phải rời sân để nhường chỗ cho đội trưởng Jordan Henderson. Một chiếc xe đẩy xuất hiện để trợ giúp Keita nhưng anh đã tự di chuyển ra ngoài đường biên và được thay thế.

Chấn thương của cựu ngôi sao RB Leipzig sẽ là một đòn giáng mạnh vào kế hoạch của Jurgen Klopp ở trận lượt đi với Barcelona. Mùa này, Keita đã xuất hiện 33 lần trong tất cả các mặt trận và ghi được ba bàn trong năm trận gần đây.

Vũ Quang Toản | 03:05 02/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục