Liverpool gán thêm 'của nợ' Balotelli vào vụ Kovacic

09:21 Thứ tư 17/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Để có thể giảm bớt tiền chuyển nhượng của Mateo Kovacic, Liverpool đang có ý định gán thêm Mario Balotelli vào lời đề nghị gửi đến Inter Milan.

Liverpool gán thêm 'của nợ' Balotelli vào vụ Kovacic

Quá trình đàm phán về việc chuyển nhượng của Mateo Kovacic giữa Liverpool và Inter Milan đang diễn ra vô cùng thuận lợi, thậm chí có thông tin còn cho biết hai bên đã thống nhất xong hầu hết các điều khoản trong vụ việc này.

Trong đó điều quan trọng nhất chính là mức phí chuyển nhượng đối với tiền vệ người Croatia, đó là vào khoảng 30 triệu euro.

Theo những thông tin mới đây từ Corriere dello Sport, thì để giảm bớt gánh nặng về tài chính trong vụ này, Liverpool cũng muốn gán thêm Mario Balotelli vào lời đề nghị của mình với hy vọng chỉ cần phải trả thêm cho Inter Milan khoảng 20 triệu euro nữa.

Tuy nhiên lời đề nghị này đã không nhận được sự hưởng ứng tích cực từ phía Inter Milan, vì rõ ràng mẫu tiền đạo 'bất ổn' về tính cách lại có phong độ rất tệ trong suốt mùa giải vừa qua không phải là một sự lựa chọn quá khôn ngoan vào thời điểm này.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục