Liverpool gạ mua "sao trẻ" Hàn Quốc giá 8,4 triệu bảng

16:33 Thứ bảy 06/10/2012

Liverpool đang nhắm đến cầu thủ chạy cánh đang chơi rất lên chân Heung-Min Son của Hamburg để tăng cường thêm sức mạnh cho hàng công chơi không mấy ổn định của mình.


Báo chí Đức đưa tin, Liverpool vừa gửi lời để nghị chuyển nhượng trị giá 8,4 triệu bảng dành cho cầu thủ chạy cánh Heung-Min Son của Hamburg. Tiền vệ 20 tuổi này đã có 9 trận khoác áo ĐT Hàn Quốc và được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất xứ Kim Chi.

Heung-Min Son gia nhập học viện trẻ của Hamburg từ năm 2008 khi mới 16 tuổi. Heung-Min Son đã ghi được 11 bàn/46 trận cho đội bóng Đức kể từ khi được lên đội 1. Đây quả thực là thành tích không hề tồi đối với một cầu thủ châu Á.

Heung-Min Son là một trong những lựa chọn yêu thích của HLV trưởng Thorsten Fink ở mùa giải năm ngoái ở vị trí chạy cánh hoặc tiền đạo tự do. Heung-Min Son còn là một trong những cầu thủ châu Á có chỉ số chuyên môn cao nhất trong game điện tử FIFA 12. Điều này là minh chứng cho thấy sự phát triển vượt bậc của Heung-Min Son.

Giới truyền thông đưa tin, Liverpool đang ráo riết tăng cường hàng công sau khi cho West Ham mượn Andy Carroll và thất bại trong cuộc đua giành chữ ký của cựu tiền vệ Clint Dempsey của Fulham (sang Tottenham). The Kop chỉ còn Luis Suarez và Fabio Borini đá trung phong và đội bóng thành phố Cảng khó thể chinh chiến ở Premier League và Europa League với tình hình nhân sự hiện thời.

Giới thạo tin cho biết, Heung-Min Son cũng rất hy vọng được chuyển đến môi trường mới tiềm năng hơn, sau khi suýt cùng với Hamburg xuống chơi ở giải hạng 2 mùa trước (cán đích ở vị trí 15 mùa 2011/12). Hamburg tiếp tục thi đấu sa sút khi thua tới 3 thất bại/6 vòng đấu Bundesliga mùa này, dù Heung-Min Son vẫn đá tốt và được tăng cường cả “nhạc trưởng” Rafael Van der Vaart.
Linh Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục