Liverpool duyệt chi 60 triệu euro cho người kế thừa Van Dijk

06:59 Thứ tư 11/09/2024

TinTheThao.com.vnTheo Fichajes, Liverpool sẵn sàng chi ra 60 triệu euro trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng để ký hợp đồng với hậu vệ Loic Bade của Sevilla.

The Reds đang tìm kiếm người kế nhiệm đội trưởng Virgil van Dijk. Van Dijk đã 33 tuổi nhưng vẫn là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới. Tuy nhiên, anh lại đang bước vào năm cuối trong hợp đồng của mình tại Anfield.

Liverpool nổi tiếng với chính sách nghiêm ngặt trong việc cung cấp các hợp đồng mới cho những cầu thủ đã qua thời kỳ đỉnh cao. Giờ đây, họ phải đưa ra quyết định cho tuyển thủ Hà Lan. Với tầm quan trọng của Van Dijk, câu lạc bộ không thể để mất anh ấy với tư cách là cầu thủ tự do, nhưng họ cũng cần tìm người thay thế lâu dài.

Bade được Liverpool săn đón.

Theo Fichajes, Liverpool đã xác định Bade là người kế nhiệm tiềm năng của Van Dijk. Hậu vệ 24 tuổi người Pháp có điều khoản giải phóng hợp đồng là 60 triệu euro. Anh đã nổi lên như một trong những cầu thủ chủ chốt của Sevilla, được biết đến với nền tảng kỹ thuật tốt, sự mạnh mẽ, khả năng tác động đến trận đấu từ hàng thủ và luôn sẵn sàng tiến lên phía trước, như phong cách của Joel Matip dưới thời Jurgen Klopp.

Mặc dù anh vẫn chưa đạt đến trình độ cũng như sự ổn định của Van Dijk, nhưng Bade sở hữu những phẩm chất để trở thành một hậu vệ hàng đầu. Khả năng không chiến, chuyền bóng và sự điềm tĩnh khi cầm bóng giúp anh có thể trở thành thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự của Liverpool trong tương lai.

Khi kỳ chuyển nhượng tháng Giêng đang đến gần, Liverpool cạnh tranh với PSG và Bayern Munich để có được sự phục vụ của Bade.

Minh Tuấn | 06:59 11/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục