Liverpool đụng Chelsea, AC Milan, Barca chỉ trong 10 ngày

09:21 Thứ tư 23/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Sau khi thông báo rằng sẽ có giai đoạn chuẩn bị tiền mùa giải ở Bắc Mỹ, Liverpool mới đây đã lên tiếng xác nhận những đối thủ mà họ sẽ gặp các trận giao hữu trong mùa Hè năm nay.

Ba đội bóng được Liverpool tiết lộ là đối thủ thường trực Chelsea tại Ngoại hạng Anh, AC Milan đến từ Serie A. Những trận đấu này sẽ diễn ra tại California trong khuôn khổ giải International Champions Cup, trong khi họ sẽ có một trận giao hữu sau đó với Barcelona khi quay về châu Âu (địa điểm vẫn chưa được quyết định).

Liverpool có mùa giao hữu với những đội bóng chất lượng. Ảnh: Internet.

Nói về điều này, giám đốc thương mại Billy Hogan cho biết: “Thật tuyệt vời để cạnh tranh trong một giải đấu với những đội bóng mạnh nhất thế giới. Chúng tôi vui mừng khi có rất nhiều CĐV ở Mỹ sẽ được xem chúng tôi thi đấu ngay ở xứ sở của họ. Cơ hội này là để chuẩn bị cho mùa giải mới, cũng là dịp cho NHM đến xem toàn đội thi đấu dù cách xa Anfield.”

HLV Jurgen Klopp sẽ có dịp thử nghiệm đội hình trong trận đấu đầu tiên với Chelsea vào ngày 27/07 tại Rose Bowl tại Pasadena, California. Sau đó 3 ngày, Liverpool sẽ gặp AC Milan tại SVĐ Levi’s ở Santa Clara. Ngày 06/08 sẽ là trận đấu với Barcelona để Klopp có cơ hội tích lũy kinh nghiệm và thực sự làm nóng để bắt đầu mùa giải 2016/17 ngay sau đó.

Chủ tịch của Relevent Sports, ông Charlie Stillitano cho biết: “ICC lần này quy tụ rất nhiều đội bóng mạnh để chuẩn bị cho mùa giải mới. Những trận đấu như Bayern Munich vs Real Madrid hay Chelsea vs Liverpool sẽ rất đáng xem. Chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì những tiêu chuẩn này để phát triển bóng đá Mỹ từ những đội bóng mạnh của nước ngoài."

Hoàng Tâm | 09:00 23/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục