Liverpool dự tính chiêu mộ "hung thần" của Messi

08:43 Thứ ba 19/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Gary Medel là cái tên mới nhất được Liverpool đưa vào danh sách chuyển nhượng hè này.

Cựu tiền vệ của Cardiff City và hiện tại đang khoác áo Inter Milan chuẩn bị tìm bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng này. Anh vừa cùng ĐTQG Chile lên ngôi vô địch Copa America tại Mỹ, qua đó có 2 lần liên tiếp vô địch giải đấu cao nhất châu Mỹ trước Argentina.

Liverpool chiêu mộ Medel, người từng tung kungfu vào Messi tại Copa năm 2015. Ảnh: Internet.

HLV Jurgen Klopp đang muốn tìm một tiền vệ phòng ngự đúng nghĩa để hỗ trợ Emre Can tại khu trung tuyến, tạo thêm một hàng chắn trước bộ tứ vệ, gia cố sức phòng thủ vốn khá yếu mùa trước. Trước đó, nhiều nguồn tin cũng cho rằng Liverpool liên hệ với Morgan Schneiderlin của Manchester United nhưng vẫn chưa có động thái gì tiến triển.

Hiện tại, tương lai của Lucas Leiva tại Anfield vẫn chưa được xác định, cầu thủ 29 tuổi đã có 27 lần ra sân cho Quỷ đỏ vùng Merseyside mùa trước nhưng vẫn có thể ra đi bất cứ lúc nào. Vì vậy, Klopp đã nhắm đến Medel như một phần của kế hoạch mùa sau, hơn nữa tuyển thủ Chile rất quen thuộc với môi trường bóng đá Anh nên có thể dễ dàng thích nghi.

Medel có 30 lần ra sân tại Serie A mùa trước và ghi 1 bàn thắng, anh góp công lớn vào thành tích hạng 4 chung cuộc của đội bóng và đoạt vé tham dự vòng loại Europa League mùa này.

Hoàng Tâm | 08:20 19/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục