Liverpool dự chi 75 triệu bảng để 'hốt sạch' sao AS Roma

07:57 Chủ nhật 15/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin từ Daily Star, không chỉ một, mà thực tế Liverpool đang nhắm tới 3 ngôi sao đang thi đấu cho AS Roma.

Liverpool dự chi 75 triệu bảng để 'hốt sạch' sao AS Roma

Hồi đầu tuần này, trong lúc đang luyện tập chuẩn bị cho trận đấu tại vòng 5 cúp FA cùng Liverpool, thì HLV Brendan Rodgers nhận được cú điện thoại, để rồi lập tức bay sang Rome, Italia một cách đầy vội vã.

Theo những thông tin mà giới truyền thông tại Anh đã cho biết trong những ngày qua, thì mục đích của chuyến đi này của vị HLV người Bắc Ai Len chính là đi gặp mặt trực tiếp một mục tiêu chuyển nhượng mà ông đã theo đuổi trong nhiều tháng qua, một mục tiêu được cho là người của AS Roma.

Tuy nhiên theo ghi nhận của Daily Star, thì nhiều khả năng ông Brendan Rodgers đã không chỉ gặp mặt và nói chuyện với 1 cầu thủ, mà thực tế là tới 3 ngôi sao đang chơi cho AS Roma đó là Miralem Pjanic, Keita Balde Diao và Radja Nainggolan.

Được biết tổng giá trí của bộ 3 này hiện đang là khoảng 75 triệu bảng, và không loại trừ khả năng đây sẽ là kế hoạch quan trọng nhất của đội bóng phố cảng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè cuối năm nay.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục